Giới thiệu về chúng tôi
banner
Dịch vụ bệnh nhân

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ KHÁM BỆNH TẠI NHÀ HEALBER

Để sử dụng được dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà thông qua dịch vụ Healber. Bạn cần có 1 chiếc smartphone hay 1 máy tính bảng sử dụng hệ điều hành IOS hay Adroid. Nếu bạn dùng hệ điều hành IOS, hãy vào Apple Store bấm vào tìm kiếm và gõ chữ “Healber” sau đó tải ứng dụng về. Còn ở hệ điều hành Adroid, hãy vào Google Play bấm vào tìm kiếm và gõ chữ “Healber” sau đó tải ứng dụng về.

Sau khi đã tải ứng dụng về Smartphone, máy tính bảng, bấm vào biểu tượng “Healber”.

BƯỚC 1: ĐĂNG KÍ QUYỀN SỬ DỤNG

Click vào nút đăng ký để tạo một tài khoản mới, màng hình nhập thông tin sẽ xuất hiện.

1_1

Sau đó, nhập thông tin chi tiết: tên, họ, email, mật khẩu, số điện thoại,...Nhấn nút Tiếp tục để hoàn thành đăng ký, ứng dụng sẽ tự động đăng nhập, khi đó bạn có thể sử dụng yêu cầu bác sĩ tới khám

2

BƯỚC 2: YÊU CẦU BÁC SĨ TỚI KHÁM

Click nút ĐĂNG NHẬP, màng hình đăng nhập xuất hiện, nhập thông tin email và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống

1_1

Nhấn nút chọn chuyên khoa khám bệnh

3

Ví dụ ở đây là chọn chuyên khoa "Khám tổng quát ban đầu"

4

Tiếp tục chọn khoa khám bệnh là khoa "Nội"           

Chọn "Tùng Bác Sĩ", click "CHỌN CHUYÊN KHOA" để ẩn việc chọn chuyên khoa đi

5

Click chọn bác sĩ Tùng, màng hình tiếp theo xuất hiện

6

Nhấn nút "XÁC NHẬN YÊU CẦU", đợi bác sĩ chấp nhận yêu cầu. Tin nhắn "Đang gửi yêu cầu" sẽ tới bác sĩ.

10

BƯỚC 3: GIAO TIẾP GIỮ BỆNH NHÂN VÀ BÁC SĨ

Một action từ bác sĩ, bệnh nhận sẽ nhận được nó. Ví dụ ở đây: Bác sĩ đã chấp nhận yêu cầu, bác sĩ đã đến nơi ở của bạn..., xem hình sau

11

Đồng thời trung tâm nhận tin nhắn (Notifications center) cũng nhận được các action từ bác sĩ (nếu bạn không mở ứng dụng lên).

15

BƯỚC 4 : HÓA ĐƠN VÀ THANH TOÁN

Màng hình hóa đơn xuất hiện ở bên ứng dụng cho bệnh nhân và bác sĩ

12

Kết tiếp nhấn nút "CHẤP NHẬN" để xác nhận hóa đơn từ bác sĩ, trường hợp ở đây chọn "THANH TOÁN TIỀN MẶT"

13

 

BƯỚC 5: ĐÁNH GIÁ BÁC SĨ

Bệnh nhân sẽ chọn biểu tượng "Sao: 1 *, 2 *, 3 *, 4 *, 5 *" và nhập nội dung đánh giá Bác sĩ. Nhấn nút "LƯU" kết thúc quy trình yêu cầu bác sĩ tới khám

14

Đó là các bước hướng dẫn sử dụng dịch vụ "KHÁM SỨC KHỎE TẠI NHÀ" của bệnh viện TÂM TRÍ SÀI GÒN. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 08 6260 1100.

 



MST: 0303203915 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh cấp
GPHĐ số: 150/BYT-GPHĐ do Bộ Y Tế cấp ngày 15/05/2014
Người đại diện : ông Cao Hùng Phú
dathongbao